Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Các căn hộ tại chung cư Unimax sẽ có 3 mặt thoáng

Xu hướng mua căn hộ chung cư với nhiều mặt thoáng nhằm đáp ứng nhu cầu tận hưởng không gian từ thiên nhiên đã phổ biến rất lâu. Mặt thoáng liên quan tới không khí và ánh sáng là một điều kiện căn bản cho không gian sống. Vì vậy, những người mua chung cư đa phần thường thích chọn những căn đầu hồi cũng vì lẽ đó.

Theo công bố của chủ đầu tư, khu chung Unimax cư sẽ bao gồm 2 tòa nhà 33 tầng và 39 tầng kết hợp chung cư, văn phòng, và trung tâm thương mại phục vụ tích hợp các nhu cầu về làm việc, nghỉ ngơi, mua sắm và giải trí.
Dự án được triển khai trên đường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội. Chủ đầu tư chính là công ty XNK Hà Tây.
Cách thiết kế của Unimax làm cho mỗi căn hộ trong tòa nhà này đều có 3 mặt thoáng và đều là các ban công lớn nhằm cực đại nguồn ánh sáng tự nhiên. đối lưu không khí và cảnh quan cho người sử dụng. Ngoài ra, Unimax còn dành riêng tầng 20B làm vườn cây xanh trong nhà tạo không gian sinh thái tự nhiên.
Tại buổi lễ công bố tiến độ đầu tư xây dựng dự án Unimax vào ngày 28/9/2011 do công ty Cổ phần Phát triển và đầu tư BĐS Phi Long phối hợp với chủ đầu tư tổ chức, nhiều khách hàng đã hài lòng về tiến độ cũng như cách thiết kế độc đáo của dự án.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Ms.Trang
Sđt: 0947.367.490
Email: huyentrang92hn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét